Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình

Bệnh Viện Phụ Sản Thái Bình
Bệnh viện Phụ sản Thái Bình Công bố quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý nhiệm kỳ 2024 - 2028.
 
Sáng ngày 04/9/2024, được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám đốc, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy khối khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh Thái Bình chuẩn y ủy viên ban thường vụ cho đồng chí Phan Thị Thu Huyền, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện cho đồng chí Đoàn Duy Cường.

 

 
Bổ nhiệm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản cho BSCKII. Đinh Thị Oanh, Trưởng khoa Chẩn đoán Hình ảnh cho BSCKI Nguyễn Ngọc Vững, quyết định Phó trưởng khoa Sản 1 cho Thạc sỹ - BS Trần Thị Thu Hương, Phó trưởng khoa Sản 2 cho ThS - BS Vũ Mạnh, Phó trường khoa Xét nghiệm cho BSCKI Nguyễn Thị Hoa.
 
 
 
Đến dự buổi lễ có sự tham dự của TS.BS.CKII Giang Hoài Nam – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc BV; các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí Phó giám đốc Bệnh viện cùng các Đc Trưởng/Phó Khoa, Phòng, Điều dưỡng trưởng, trưởng các đoàn thể và toàn thể CBVC-NLĐ của Bệnh viện.
Thay mặt cho các Đc được bổ nhiệm - Phát biểu tại Hội nghị Đc Nguyễn Ngọc Vững trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bệnh viện, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cương vị mới với trách nhiệm cao nhất để góp phần tiếp tục xây dựng khoa Chẩn đoán Hình ảnh nói riêng và Bệnh viện nói chung ngày càng phát triển bền vững về mọi mặt.
Với cương vị và nhiệm vụ mới, xin chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, có nhiều chiến lược, tầm nhìn mới cho công việc và xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.
 
Nguồn: Phan Thị Bạch Tuyết - Phòng CTXH BV Phụ sản Tỉnh Thái Bình.